status ที่ไม่เคยเอาลงเฟส (1)


   ตามที่จั่วหัวไว้นั่นแหละ  อันที่จริงคิดไว้หลายอย่างมากแต่ไม่เคยลงเฟสเลย  ตั้งกะยังติดเฟสอยู่จนนานๆเข้าทีแล้ว  ก็ยังไม่ได้ลงซะที

   แปะมันตรงนี้แหละนะ



  -  เห็นเงียบๆ  วิชามารเพียบนะคะ


  -  มีคนเคยบอกว่า  "ทุกความสวยงามมีคนมองเห็นเสมอ"  ถ้าข้อความนี้จริง  ก็แปลว่าเราไม่สวย  ถ้าเราสวย  ก็แปลว่าข้อความนี้ไม่จริง
      ......น่าจะเป็นอย่างหลัง... :P


  -  นั่งรถผ่านร้านทำผม  เห็นผชนั่งรออยู่ที่ม้านั่งก็คิดว่าคงรอแฟนตัดผม  พอหันไป  เอ๊ะ  ลูกค้ามีคนเดียว.....
               แถมเป็นผู้ชายด้วย!!!  (เฮ้ย)


  -  ไปร้านหนังสือเจอหัวข้อโรคซึมเศร้า  คิดในใจ  "เราก็เป็น"  คิดไปคิดมา  ถ้าเรารู้ว่าเป็นก็แปลว่าเราไม่เป็นดิ  แต่เราก็ซึมเศร้านะ
     ........สงสัยไม่หนัก


 -  ถาม  :  แกจะเก็บติ๊กเก้อไลน์ไว้เยอะทำไมวะ  คนคุยด้วยก็ไม่ค่อยจะมี
    ตอบ  :  แกจะเตรียมตัวเองให้พร้อมก่อนรอโอกาส  หรือแกจะรอให้เกิดโอกาสก่อนแล้วค่อยหาความพร้อม?  (ตรูก็แถหาความชอบธรรมไปเรื่อย)


 -  คนบางคนควรตระหนักว่าการที่เขาไม่มีข้อบกพร่องตามธรรมชาติที่คนบางคนมี  ไม่ทำให้เขามีสิทธิ์นำความสมบูรณ์ของตัวเองไปทับถมชาวบ้าน
     'เนี่ย  ใกล้ก็รู้แล้วว่ามีกลิ่นตัว  ชั้นเซ้นสิทีฟกะอะไรพรรค์นี้'  (เหยี่อหันไปดมตัวเอง....กูก็ทาโรลออนแล้วนะ  - -)
     'โถ  น่าสงสารจังเลย  ป่วยง้ายง่าย  อาการเปลี่ยนก็เป็นหวัดละ'  (ดาวอริไม่กุมภ์ลัคน์มั่งก็แล้วไปนะแม่คุณ...)


 -  คนบางคนเหมือน  "สารดูดความกล้า"  พอใครถูกชะตาเข้าหน่อยเกิดอาการเขิน  ไม่กล้าเข้ามาคุยเสียทุกครั้งไป


 -  มันแปลกดีนะ  ที่เราฟังเพลงสากลบางเพลงรู้เรื่องมากกว่าเพลงไทยบางเพลงเสียอีก


 -  "ไหนใครบอกฝันว่างูรัด  ฝันว่าเจอฝน  ฝันว่าได้เครื่องประดับจะเจอเนื้อคู่  กูฝันมาทุกอย่างแล้วก็ยังโสดมาจนทุกวันนี้เลย"  /  มิตรสหายท่านหนึ่ง
      อานุภาพคานช่างรุนแรง  หึหึ


 -  เคยรู้สึกอยากมีคนปกป้องแบบนางเอกในละคร  คิดไปคิดมา  เราไม่ได้อ่อนแอแบบนั้น  แล้วเราก็ไม่ได้เจอเหตุร้ายแบบในนิยาย  ดังนั้น  ถ้าเราจะไม่มีใคร...
     .......มันก็ถูกต้องแล้ว...


 -  ไม่ได้อ้วนขึ้น  แค่กลับสู่หุ่นเดิมก่อนไปเมืองนอก  (ตรวจพบความเจ็บปวดอยู่ในข้อความ...)


  แถม  อันนี้เคยเอาลงสองรอบละเพราะชอบมาก

 "They told me that to make her fall in love, I had to make her laugh. But everytime she laughs, I'm the one who falls in love."  / Tommaso Ferraris

  (มีคนบอกว่าถ้าอยากทำให้ผู้หญิงตกหลุมรัก จงทำให้เธอหัวเราะ แต่ทุกๆครั้งที่เธอหัวเราะ กลับเป็นตัวผมที่ตกหลุมรัก)



















































ความคิดเห็น

  1. ทำไมถึงไม่เอาลงละคะ มันสร้างสรรค์และน่ารัก หรือไม่ก็เป็นแนวคิดที่ดีทั้งนั้นเลย ไม่ได้กระทบใครโดยตรงเลยนะ

    ตอบลบ
  2. คำว่า "พี่" ตกไปรึเปล่าคะ อิอิ

    หลายสาเหตุอ่ะ แต่ก็ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลังศัพท์ไว้ตั้งชื่อ

เราต่างเป็นกาลีในชีวิตใครบางคน

จำหน่ายคดีหัวใจ