เลือกคนแบบไหนก็รับไปเองเถอะ


       โอ๊ยย  ทำไมชั้นต้องมารับรู้คำวิจารณ์ที่บุรุษเพศมีต่อคนข้างๆตัวเองด้วยเนี่ย???

       "คือแม่ง  งอแงงี่เง่า  เอาแต่ใจ  ไม่มีเหตุผล  บ่นตลอดเวลา  ข้าวปลาไม่ยอมกิน  ชินกะการแต่งหน้า  บ้าช้อปปิ้ง  เอะอะก็จะทิ้งเกมส์ตู  ดูบอลก็งอน  ทีตัวเองติดละครตลอด  ฯลฯ"



        แก  คือ  แกจะเชื่อมั้ย  ถ้าชั้นบอกว่า....

   มันมีนะเว่ย.......ผญที่ไม่ดูละครอ่ะ  บางคนแค่อ่านเรื่องย่อแล้วขอดูตอนจบพอ  ขี้เกียจตาม


   มันมีนะเว่ย.......ผญที่เห็นแกดูบอลแล้วก็ร่วมดูบอลไปกะแกได้  บางคนติดบอลกว่า(ติด)แกอีก  ปัญหามีอยู่ข้อเดียวคือ  ถ้าดูกันคนละหลีก(league)  แย่งทีวีกันเอาเองละกัน
   แต่แกก็ต้องเข้าใจและยอมรับให้ได้นะว่า  ผญที่ดูบอล  ไม่ได้ดูแค่  "บอล"  แต่ยังดูนักบอล  โค้ช  กรรมการ  และคนอื่นๆที่กล้องถ่ายทอดด้วย  ซึ่งส่วนใหญ่ก็เพศเดียวกะแกน่ะแหละ


   มันมีนะเว่ย.......ผญที่ไม่อารมณ์เสียเวลาที่แกบอกว่าแกหยุดเกมไม่ได้  เพราะเค้าก็ชอบเล่นเกมและเข้าใจว่าเวลาที่  "ติดพัน"  นี่คือมัน  "ติดพัน"  จริงๆ  ถ้าแกโชคดีแกอาจได้เพื่อนร่วมเล่นเลยนา
    แถมบางคนเกรียนขนาดเล่นอะไรแล้วหาสูตรโกงเกมได้  แล้วแชร์ให้เพื่อนด้วย!!  (ชั้นรักเพื่อนแบบนี้  555)


   มัน....เอ่อ  ไม่ปฏิเสธว่าแต่ละคนมีของที่  เห็นแล้วอดใจไม่ได้  (อย่าคิดว่าชั้นไม่รู้ว่าแกก็หมดเงินไปเยอะกะสิ่งที่สนใจ  หุหุ)  แต่ผญที่รู้จักยับยั้งชั่งใจ  ใช้เงินเป็น  รู้จักเก็บเงิน  มีอยู่จริง  แกไม่เคยเห็นผญแกร่งที่สร้างฐานะด้วยตัวเองรึไงวะ


  มันมีนะแก.........ผญที่ไม่เห็นว่าความสวยเป็นสาระสำคัญในการใช้ชีวิต  เค้าอาจจะดูแลตัวเองพอประมาณ  แต่ไม่แต่งหน้า  แต่ก็มีบางคนไม่แต่งเลยก็มี
   แต่เพศซึ่งแยกไม่ได้ระหว่างการแต่งหน้าแบบธรรมชาติกะการไม่แต่งอย่างพวกแก  ถูกดึงดูดด้วยความงามสะดุดตานี่เนอะ  หุหุ


   และมันก็มี  ผญที่ห่วงสวย  หรืออาจจะห่วงสวย(บ้าง)  แต่....ห่วงกินมากกว่า(ท้องแตกตายไม่น่าเสียดายเท่าของเหลือ  ประมาณนั้น)  ถ้าเจอแบบนี้ก็ชวนกันไปกินโน่นกินนี่สบายเลย  ยิ่งบุปเฟต์นี่  อู๊ย  ชอบบ  ^-^
   แต่ต้องทำใจนะว่าส่วนใหญ่ผญแบบนี้จะอวบจนถึงอ้วน  เว้นแต่แกจะเจอแบบฮาร์ดคอร์คือ  กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน
   ......แต่..........พวกแกชอบหุ่นบาร์บี้นี่เนาะ  เหอๆๆ


  ส่วนเรื่องขี้บ่น.....  ก็อย่าทำให้ถูกบ่นดิวะ(ตูจะถูกอัดก่อนเขียนจบมั้ยนี่?)  แต่ลองๆฟังหน่อยว่านางบ่นเรื่องอะไร  ถ้ามันจริงก็ปรับปรุง  แต่ถ้ามันเกินไป......
  ............ไม่รู้  ตรูหยุดคนที่บ้านได้เมื่อไหร่จะมาบอกทีหลัง  -_-'


  สามข้อสุดท้ายนี่  ขอเรียกรวมๆว่า  "เยอะ"  แก  แต่ละคนมันก็มีความเยอะในแบบของตัวเองทั้งนั้นแหละ  และคนทั่วไปเนี่ย  เค้าจะไม่เยอะกะใครพร่ำเพรื่อหรอกยกเว้นคนสนิท
  ถ้าแกคบกะใครมาสักพักแล้วเค้ายังไม่  "เยอะ"  ใส่แกเนี่ย  เหตุผลก็มีสองข้อ  คือถ้าไม่เพราะเค้ากลัวแกยอมรับไม่ได้ถ้าเห็นเค้าเยอะ  ก็คงเป็นเพราะเค้าไม่รู้สึกว่าแกพิเศษหรือสำคัญพอที่จะเยอะใส่

  แต่  แต่  แต่  ผญที่พอมีเหตุผลและฟังเหตุผลก็พอมีอยู่ในโลกนะ  ไม่ใช่ทุกคนหรอกที่จะตะบี้ตะบันงี่เง่าได้ตลอดเวลา  จริงจริงนะ




     สรุปก็คือ  ผญที่ไม่เป็นแบบที่แกบ่นมาแบบเกือบทุกข้อ  หรือเกินสองข้อน่ะ  มีอยู่จริง  แต่ข้อเท็จจริงมีอยู่ว่า  ผญแบบนี้บางคนก็โลกส่วนตัวสูง  หลายคนชอบทำตัวธรรมดาไม่โดดเด่นสะดุดตา  และหลายคนก็พึ่งตัวเองได้  จน....ไม่ค่อยจะเข้าตาผู้ชายสักเท่าใดนัก

      หรือก็คือ  ผู้หญิงแบบที่ตรงกันข้ามกะที่บ่น  มีอยู่จริง  แต่แกเจือก....ไม่เลือกเอง  :p

     สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม  เพราะฉะนั้น  เลือกใครมาแกก็รับผิดชอบเอาเองละกันนะ


           ชั้นไม่เดือดร้อนด้วย  5555555

(เป็นเรื่องที่กลัวถูก  "ตื้บ"  มากสุดละ  หุหุ)

ความคิดเห็น

  1. ท้องแตกตายไม่น่าเสียดายเท่าของเหลือ 555555555 จุดค่ะ นี่มันนิสัยตัวเองเลยยยยย 555

    ตอบลบ
  2. อุ๊ยตาย เอาความจริงมาเล่า อิอิ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลังศัพท์ไว้ตั้งชื่อ

เราต่างเป็นกาลีในชีวิตใครบางคน

จำหน่ายคดีหัวใจ