status ที่ไม่เคยลง Facebook (2)



 -  บางทีเราก็ไม่แน่ใจว่าเราควรใช้แรงแค่ไหนในการปิดประตูรถ  หลายครั้ง...ทั้งๆที่คิดว่าแรงพอ  กลับไม่สามารถปิดให้สนิทได้  ในทางตรงข้าม  บางครั้งใช้พลังไม่ต่างกันในการดัน  กลับกลายเป็นทำให้ปิดเสียงดังสนั่นเสียนี่...
     .......ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลก็เช่นกัน...



 -  เป็นคนเต็มที่กับชีวิต  เชียร์บอลก็เชียร์เต็มที่  ยิ้มก็ยิ้มเต็มที่  สุขก็สุขเต็มที่  พอเครียดที...
    ..........ก็เต็มที่เสียจนหัวใกล้ระเบิด
    เว้นเรื่องเดียว  ตอนอ่านหนังสือสอบ  ทำไมมันวอกแวกง่ายจัง  :P



 -  นั่งกินข้าวอยู่กับพ่อ  แล้วเส้นผมพยายามมากที่จะลงไปในจานให้ได้

   เรา  -  มันจะไปให้พ้นๆจานได้มั้ยเนี่ย  เดี๋ยวก็เปรอะ

   พ่อ  -  "ผม"  มันตะกละ

   เรา -  (สตั๊นส์ไปสามวิ).....  พ่อว่าตัวเองทำไมอ่ะ  555555555

   พ่อ -      -_-''



 -  แม้จะไม่มีประโยชน์ที่จะคร่ำครวญถึงสิ่งที่แก้ไขไม่ได้  แต่ก็ห้ามไม่ได้ที่จะเอามาคิดซ้ำไปซ้ำมาเพื่อพบว่า  ตัวเองยังเจ็บกับเรื่องเดิมๆได้อยู่  (ซาดิสต์!!!)



 -  ถาม  :  อยากบอกอะไรกับการสอบผู้ช่วยหน่อยมั้ย?

    ตอบ  :  เกลียดคำถามเธอ... (เพื่ออรรถรสกรุณาร้องเป็นเพลง หึหึ)



 -  ไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงไปรักแต่พระเอกเลวๆ  ถ้าเราเป็นนางเอกคงจะรักพระรองผู้แสนดีไปนานแล้ว
    .............นี่คงเป็นเหตุผลว่าทำไมเป็นนางเอกไม่ได้  หึหึ



 -  แม่  :  คนที่ทำงานจะไปเยอรมนีถามว่า  อยากได้ของฝากอะไร  แม่ไม่รู้จะเอาไรเลยบอกว่า  ลิปมันละกัน

    เรา  :  (นึกในใจ)  จะบอกว่าเอานักเตะกลับมาฝากสักคนได้ไหม  ก็เกรงใจ  (เอ็งก็หวังสูงปายยยย)



 -  เราไม่เคยเข้าใจตัวเองเลยว่าทำไม  เวลาเขียนสิ่งที่ไม่เป็นวิชาการ  เราถึงไม่เคยเอา  "อารมณ์"  ออกจากงานตัวเองได้เลย  ผลคือ  อ่านทีไรมันกระตุ้นให้รู้สึกโน่นนี่ตามงานทุกที  (ไม่ว่าคนอ่านคนอื่นจะเป็นหรือไม่  เราเป็น)
    ในทางกลับกัน  เวลาเขียนข้อสอบ  เราพยายามแล้วที่จะใช้ศัพท์กฎหมาย  พยายามแล้วที่จะตอบตามฎีกา  แต่เหมือนมันไม่เคยพอ  คนตรวจไม่ค่อยจะ  "อิน"  กับสิ่งที่เราเขียนไปเลย

     ไม่รู้เรามาผิดทาง  หรือแค่พยายามไม่มากพอ...



 -  การเป็น  Limited  Edition  อาจไม่ได้ทำให้ใครอยากได้เรา  แต่อย่างน้อย  มันก็ทำให้เราภูมิใจตัวเองมากพอที่จะไม่ต้องรอการรับรองจากใครๆ
    .......แต่ต้องเป็น  Limited  Edition  ในทางสร้างสรรค์นะ !



 -  ถาม  :  ในประมวลกฎหมายอ่ะ  เรื่องไหนบ้างนะที่น่าเบื่อ

    ตอบ  :  มีตรงไหนสนุกด้วยเหรอ?  -_-



 -  ป้าเกิดต้นปีเถาะก่อนตรุษจีน  ดังนั้น  บางที่จะจัดว่าเป็นคนปีขาล(เกิดก่อนปีใหม่)  แต่ถ้าไม่นับอะไรมากก็จะนับเป็นคนปีเถาะ

  เรา  :  แม่บอกป้านะ  เลือกเอา  จะเป็นขาลหรือเถาะ  ถ้าเป็นขาลชงปีหน้า(59)  ถ้าเป็นเถาะชงปีถัดไป(60)

  แม่  :  หะ !?!



 -  (คำแก้ตัวเวลาชอปปิ้ง)  หนังสือไม่ใช่ยาคูล  มันไม่มีหมดอายุ  เพราะงั้น  ถ้าถูกต้องซื้อไว้ก่อน  5555
;p

ความคิดเห็น

  1. 555555555 อันนี้คือคัดแล้วคัดอีกว่าฮาทุกอันใช่มั้ยคะ 5555 confirmว่าฮาจริงๆค่ะ 555555

    ตอบลบ
  2. คนเขียนเป็นคนตลก ไม่สิ คนเขียนเป็นคนติ๊งต๊อง :P

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลังศัพท์ไว้ตั้งชื่อ

เราต่างเป็นกาลีในชีวิตใครบางคน

จำหน่ายคดีหัวใจ