อินเนอร์ของหมอความ



     เธอว่าฉันเจ้าคิดเจ้าแค้น

     เธอว่าฉันแก้แค้นเธอ  เพราะทุกครั้งที่เธอหาว่าฉันผิด  ฉันจะต้องทุกวิถีทางเพื่อบอกว่า  ฉันไม่ได้ผิดดังที่เธอเข้าใจ

     ใช่  ฉันเจ้าคิดเจ้าแค้น  แต่การกระทำนั้นไม่ใช่การแก้แค้น

     ก่อนจะตอบว่ามันคืออะไร  อะไรหน่อย  เชื่อไหมว่า  เวลาคนเราเรียนสาขาไหน  วิชาต่างๆจะหล่อหลอมให้เราเป็นคนอาชีพนั้นโดยไม่ต้องสอน



     ฉันเป็นทนาย

     หน้าที่ของฉัน  คือแก้ต่างให้ลูกความของตัวเอง


     การที่จู่ๆเธอใส่ร้าย  หาว่าฉันผิดอย่างนั้นอย่างนี้  นั่นคือเธอกำลังยัดเยียดให้ฉันเป็นจำเลย  ในควาผิดที่  บางทีฉันก็ไม่รู้เลยว่า  ตัวเองก่อขึ้นรึเปล่า

     แล้วฉันจะทำอะไรได้  นอกจากว่าความให้ตัวเอง  หาหลักฐานทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองให้จงได้

     ก็ฉันเป็นทนาย



     ฉันยังไม่ได้แก้แค้นเธอสักนิด

     และรับรองเลยว่า  หากจะแก้แค้นจริง  เธอเจ็บกว่านี้หลายเท่าแน่

     แต่กระนั้น  ฉันยังคงตกเป็นผู้ต้องหาในข้อหา  "เจ้าคิดเจ้าแค้นและกระทำการแก้แค้น"  ในสายตาของเธออยู่ดี



     ฉันว่า  คนที่ควรถูกพิพากษาให้ลงโทษ  คือคนที่เอะอะก็ตั้งศาลเตี้ยมายัดเยียดความผิดให้คนอื่น  โดยใช้ความคิดของตัวเองเป็นหลัก  และไม่เคยฟังความอีกฝ่ายเลย  แบบเธอมากกว่า

     ฉันภาวนา  ขอให้เธอถูกจองจำในเรือนจำแห่งจิตใจในสักวัน

     ฉันจะรอดู...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลังศัพท์ไว้ตั้งชื่อ

เราต่างเป็นกาลีในชีวิตใครบางคน

จำหน่ายคดีหัวใจ