ขอโทษเรื่องการตอบคอมเม้นท์



     อุทิศบทความหนึ่งเรื่องให้แก่การแก้ตัว เอ๊ย การชี้แจงเรื่องการตอบคอมเมนท์คุณผู้อ่าน


     วันสองวันที่ผ่านมา ขณะที่เข้าบล็อคโดยกะจะมาอัพเดตบทความเรื่องรวมคำศัพท์สำหรับตั้งชื่อ จู่ๆเราก็สังเกตเห็นว่า บล็อค "เขียนตามที่คิด"  มันมีสัญลักษณ์แปลกๆขึ้นมา เป็นสัญลักษณ์คำพูด  ซึ่งตอนแรกเราไม่อะไรเพราะคิดว่า  มันหมายถึงว่าบล็อคนี้เป็นบล็อคเดียวที่มีคนมาคอมเม้นท์

     จู่ๆก็เอะใจ  เอ๊ะ  ไม่ใช่แฮะ  บล็อคกฎหมายกับเกมก็มีคนแสดงความเห็นเหมือนกัน  ไม่ยักขึ้นเลย  ว่าแล้วเราก็คลิกเข้าไปที่ช่องตรวจสอบคอมเม้นท์  จึงเห็นที่มาของสัญลักษณ์นั้น 

   
     คือ...ในหน้าคอมเม้นท์แบ่งเป็นสองหัวข้อ  คอมเม้นท์ที่มี  กับ  คอมเม้นท์ที่รอการกลั่นกรอง

     รอการกลั่นกรอง?????!


     พอคลิกเข้าไปดูเท่านั้นแหละ  เพิ่งจะทราบว่ามีความคิดเห็นจำนวนหนึ่ง(เป็นสิบๆ..มั้ง คือเยอะอ่ะ)  ที่มีผู้อ่านมาเม้นท์ 

     แต่มันไม่แจ้งมาในเมล  แถมไม่แสดงในแถบเรื่องด้วย!!! 

     ผลคือเราไม่ทราบเลยว่าบทความเหล่านั้นที่ลงไป  มีคนเข้ามาแสดงความเห็นเอาไว้  มีหลายความเห็นมากที่....ตั้งแต่ปี 2559  แล้วเราไม่เห็น  เพิ่งตอบไปเอง

     ที่รู้สึกผิดที่สุดคงเป็นคอมเม้นท์หนึ่งในปี 2559 ในบทความเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ  ที่มีผู้เล่นเกมตามที่เราแนะนำเขาเข้ามาถามว่าด่านๆนึงในเกมผ่านยังไง  ซึ่งนางคนเขียนเพิ่งมาตอบไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
     ไม่รู้ป่านนี้เขาผ่านหรือยัง  หรือยังเล่นอยู่รึเปล่า



     แต่ก่อน  เวลามีคนแสดงความเห็น  มันจะแจ้งมาในเมลของกูเกิ้ล(จีเมล ใช่ค่ะ)ว่า  มีคนมาคอมเม้นท์  เราจึงทราบทันทีและสามารถเข้าไปตอบคอมเม้นท์ได้ในเวลาไม่ช้านาน 

     แต่ช่วงหลังๆนี่  ไม่แจ้งเลยค่ะ  แค่ขึ้นสัญลักษณ์แบบที่ว่า  และอยู่ในช่อง  "รอการกลั่นกรอง"  ในบล็อค  ซึ่งหากไม่เข้าบล็อค ไม่สังเกต  หรือแปลความไม่ออก  ก็คือจะไม่ทราบเลย



     ต้องกราบขอโทษเป็นอย่างสูงต่อผู้อ่านทุกท่าน  ขอบพระคุณที่แวะมาอ่าน  ต่อแต่นี้หากเราเข้าบล็อคจะพยายามเช็คเรื่องคอมเม้นท์ให้มากขึ้น  แม้จะตระหนักดีว่าตอนนี้คงจะหาแฟนขาประจำได้ยากเต็มที  เนื่องจากคนเขียนไม่ค่อยอัพบล็อคเท่าไหร่  ด้วยภาระหน้าที่ซึ่งมากขึ้น  สมองที่แล่นน้อยลง  และอะไรหลายๆอย่าง  ทำให้เราไม่สามารถบอกได้เลยว่า  ตัวเองจะเขียนอะไรต่อไปและเมื่อไหร่

     ขอบคุณที่สนใจในงานเขียนของเรา  และขอบคุณทุกๆความเห็นในบล็อคทุกบล็อคที่คลอดออกมา  ขอบคุณที่ทำให้เราได้ทราบว่า  งานของเรายังอยู่ในสายตาคุณผู้อ่านบ้างไม่มากก็น้อย  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า  เรื่องที่เขียนจะสร้างประโยชน์แก่ผู้อ่านได้บ้าง  แม้จะเป็นเพียงทำให้คุณอินไปกับมันหรือยิ้มออกมาได้สักนิดสักหน่อย  แค่นี้คนเขียนก็พอใจแล้ว 


     ขอโทษอีกครั้ง  และขอบคุณอีกครั้งค่ะ


     สวัสดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลังศัพท์ไว้ตั้งชื่อ

เราต่างเป็นกาลีในชีวิตใครบางคน

จำหน่ายคดีหัวใจ